நம் தலைமுடி ஆரோக்கியமாகவும், காமமாகவும் தோற்றமளிக்க நம்மில் பெரும்பாலோர் மேலேயும் அதற்கு அப்பாலும் செல்கிறோம். நாங்கள் சிறந்த முடி பராமரிப்பு தயாரிப்புகளில் எங்கள் கைகளைப் பெறுகிறோம், வழக்கமான ஹேர் ஸ்பாக்கள் மற்றும் சிகிச்சைகள் ஆகியவற்றைத் தேர்வு செய்கிறோம் - அனைத்துமே செலிப் போன்ற முடி கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கையில். ஆனால் இந்த விஷயங்கள் ஆரோக்கியமான கூந்தலை அடைய உங்களுக்கு உதவக்கூடும் என்பது

உங்களுக்குத் தெரியுமா, இது அன்றாட பழக்கவழக்கங்கள்தான் உண்மையிலேயே விளையாட்டை மாற்றும். நாங்கள் எதைப் பற்றி பேசுகிறோம் என்பது உங்களுக்குத் தெரியாவிட்டால், நாங்கள் உங்களுக்கு ஒரு தலைமைத்துவத்தை வழங்கப் போகிறோம் என்பதால் வருத்தப்பட வேண்டாம். உங்களுக்கு பிடித்த நடிகை, செல்வாக்கு செலுத்துபவர் அல்லது அழகான ஆரோக்கியமான கூந்தல் உள்ள எந்தவொரு பெண்ணும் சத்தியம் செய்யும் ஐந்து எளிய முடி பராமரிப்பு பழக்கங்களின் பட்டியல் இங்கே - நீங்களும் வேண்டும்.

 

ஒரு மர சீப்பு பயன்படுத்தி

ஒரு மர சீப்பு பயன்படுத்தி

படுக்கைக்குச் செல்வதற்கு முன் தலைமுடியைத் துலக்குவது உச்சந்தலையில் இரத்த ஓட்டத்தை மேம்படுத்துவதற்கும், செயலற்ற மயிர்க்கால்களைத் தூண்டுவதற்கும், இயற்கையான எண்ணெய்களை விநியோகிப்பதற்கும் ஒரு சிறந்த வழியாகும். ஆனால் உங்கள் தலைமுடியை ஒரு பிளாஸ்டிக் ப்ரிஸ்டில் சீப்புடன் துலக்குவது என்பது நீங்கள் நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு செய்ததை நிறுத்த வேண்டும். ஏன்? சரி, ஏனெனில் பிளாஸ்டிக் ஒரு கடத்தும் பொருள் அல்ல - அதாவது அது நிலையானது, இது உடைப்புக்கு வழிவகுக்கிறது. எனவே, உங்கள் பூட்டுகளை சீப்புவதற்கு ஒரு மர சீப்பு அல்லது ஒரு பன்றி-தூரிகை தூரிகைக்கு மாறுவது புத்திசாலித்தனமாக இருக்கும்.

 

ஒரு பட்டு தலையணை பெட்டியைப் பயன்படுத்துதல்

ஒரு பட்டு தலையணை பெட்டியைப் பயன்படுத்துதல்

ஒரு பருத்தி தலையணை பெட்டியில் தூங்குவது உங்கள் தலைமுடிக்கு நீங்கள் செய்யக்கூடிய மோசமான காரியங்களில் ஒன்றாகும். நீங்கள் தூங்கும்போது பருத்தி நிறைய உராய்வுகளை ஏற்படுத்துகிறது, இது நிறைய சிக்கல்கள், ஃபிரிஸ்கள் மற்றும் இறுதியில் முடி உடைப்புக்கு வழிவகுக்கிறது. எனவே, உங்கள் தலைமுடியின் ஆரோக்கியத்தை பராமரிக்க ASAP ஒரு வழுக்கும் சாடின் தலையணை பெட்டிக்கு மாறுவது நல்லது.

 

அடிக்கடி டி-ஸ்ட்ரெஸிங்

அடிக்கடி டி-ஸ்ட்ரெஸிங்

பெண்களில் முடி உதிர்வதற்கு மிகப்பெரிய காரணங்களில் ஒன்று, நீங்கள் அதை யூகித்தீர்கள், மன அழுத்தம். இது மனரீதியாகவோ அல்லது உடல் ரீதியாகவோ இருந்தாலும், அதிக மன அழுத்தம் எப்போதும் உங்கள் உடலில் எதிர்மறையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது, மேலும் இது உங்கள் தலைமுடியையும் குறிக்கிறது. நீண்ட மற்றும் காமமுள்ள கூந்தலுக்கு ஒரு நாளைக்கு இரண்டு நிமிடங்கள் மன அழுத்தத்தைக் குறைக்கும் செயலை நீங்கள் பயிற்சி செய்வதை உறுதிசெய்க.

 

இறுக்கமான புதுப்பிப்புகளில் ஸ்டீயரிங் தெளிவாக உள்ளது

இறுக்கமான புதுப்பிப்புகளில் ஸ்டீயரிங் தெளிவாக உள்ளது

நாம் எல்லோரும் இப்போதெல்லாம் ஒரு வானம் உயர்ந்த போனிடெயில் அல்லது ஒரு சரியான மேல் முடிச்சு நம்மை நேசிக்கிறோம். அது முற்றிலும் சரி என்றாலும், நீங்கள் அடிக்கடி அதைச் செய்யும்போது அது ஒரு பிரச்சினையாக மாறத் தொடங்குகிறது (படிக்க: தினமும்). இறுக்கமான ஹேர்டோக்கள் உங்கள் மென்மையான நுண்ணறைகளுக்கு அதிக அழுத்தத்தை அளித்து காலப்போக்கில் அவற்றை பலவீனப்படுத்துகின்றன. கூடுதலாக, ரப்பர் பட்டைகள் உங்கள் இழைகளுக்கு அழுத்தம் கொடுத்து அவற்றை உடைக்க காரணமாகின்றன. ஆகையால், உங்கள் பன் மற்றும் போனிடெயில்களை ஒரு துணி ஸ்க்ரஞ்சி அல்லது ஒரு பாதுகாப்பான ஹேர் கிளிப்பைக் கொண்டு வைக்கவும்.

 

உச்சந்தலையில் ஆரோக்கியத்தை பேணுதல்

உச்சந்தலையில் ஆரோக்கியத்தை பேணுதல்

நீண்ட மற்றும் பளபளப்பான இழைகளை அடைய, உங்கள் உச்சந்தலையை கவனித்துக்கொள்வது மிகவும் முக்கியம். உச்சந்தலையில் ஸ்க்ரப் பயன்படுத்துவதிலிருந்தும், ஷாம்பூக்களை தெளிவுபடுத்துவதிலிருந்தும் வழக்கமான ஹேர் மாஸ்க்குகள் மற்றும் சூடான எண்ணெய் மசாஜ்கள் வரை, ஆரோக்கியமான உச்சந்தலையில் உங்கள் கனவுகளின் கூந்தலுடன் உங்களை நெருங்குவதற்கான ஒரு திட்டவட்டமான டிக்கெட் ஆகும்.

ஒளிப்படம்: @krystledsouza மற்றும் @pryanca_t