ஒவ்வொரு முறையும் மழை பெய்யும் போது வைஃபை எவ்வாறு குறைகிறது என்பதைப் பற்றி மழை பெய்யத் தொடங்கியவுடன் வெளியில் விரைந்து செல்வதற்கு இடையில் எங்கோ - நாம் அனைவரும் பெரியவர்களாகிவிட்டோம். வளர்ந்து வருவது நல்லது, சிறிய விஷயங்களுக்கு உங்கள் அன்பை இழப்பது இல்லை! எனவே நிறுத்தி சிந்தியுங்கள்; கடைசியாக நீங்கள் உங்கள் பால்கனியில் உட்கார்ந்து பசுமையைப் பாராட்டினீர்கள் அல்லது உங்கள் முதலாளியுடனான

அந்த ‘முக்கியமான சந்திப்புக்கு’ நீங்கள் உங்கள் உணவை விரைந்து செல்லாதபோது? ஆமாம், இளமை உங்களுக்கு அதைச் செய்கிறது! ஒருபோதும் முடிவடையாத கல்லூரி பணிகள், தினசரி ஜூம் அழைப்புகள், உங்கள் குடும்பத்தையும் இடையில் உள்ள அனைத்தையும் கவனித்தல் - மன அழுத்தம் உங்கள் வாழ்க்கையின் தவிர்க்க முடியாத பகுதியாக மாறும். ஆனால் அதனால்தான் கடவுள் வார இறுதிவரை நம் வாழ்வில் சேர்த்தார். எனவே, இந்த வார இறுதியில் நீங்கள் ஈடுபடக்கூடிய ஐந்து மன அழுத்தத்தைத் தூண்டும் செயல்களின் பட்டியலைப் பாருங்கள்.

 

01. இசை சிகிச்சை

01. இசை சிகிச்சை

ஷாமூரின் புகழ்பெற்ற வார்த்தைகளில் - இசை விளையாடட்டும்! இந்த வார இறுதியில் உங்கள் மந்தமான ஆவிகளை மேம்படுத்துவதற்கான எளிய வழி, சில நல்ல இசையை வாசிப்பதும், உங்களைத் தளர்த்துவதும் ஆகும். உங்கள் வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சியான அதிர்வைச் சேர்க்க ரிரியின் சில உயர் டெம்போ எண்களை இயக்கவும் அல்லது உங்கள் மனதையும் உணர்வையும் நிதானப்படுத்த சில பழைய பள்ளி பாலிவுட் தாளங்களுக்கு மாறவும்!

 

02. நகரும்

02. நகரும்

வாரத்தில் ஐந்து நாட்கள் நாள் முழுவதும் உங்கள் மேசையில் உட்கார்ந்திருப்பது யாருடைய மனதையும் இழக்கச் செய்யும். எனவே, உங்கள் காலணிகளை அணிந்து, ஒரு பூங்காவில் நீண்ட நடைக்கு வெளியே செல்லுங்கள்; பசுமை உங்கள் மன அழுத்தத்தை ஆற்றட்டும். நீங்கள் அந்த யோகா பாயைத் திறந்து வீட்டிலேயே சிறிது தியானம் செய்யலாம். உங்கள் உடல், மனம் மற்றும் சுவாசத்தை தளர்த்துவது, மன அழுத்தத்தை உடைக்க யோகா ஒரு அற்புதமான வழியாகும். உண்மையில், மன அழுத்தத்தைத் தக்க வைத்துக் கொள்ள இதை உங்கள் அன்றாட வழக்கத்தின் ஒரு பகுதியாக மாற்ற வேண்டும். தினமும் இரண்டு நிமிடங்கள் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், மன அழுத்தம் நழுவுவதை உணருங்கள்! அந்த குறிப்பில், இந்த யோகாவை முயற்சிக்கவும் ஆரோக்கியமான தோல் மற்றும் கூந்தலுக்கான ஆசனங்கள்

 

03. நல்ல வாசிப்புகள்

03. நல்ல வாசிப்புகள்

கடைசியாக நீங்கள் எப்போது ஒரு புத்தகத்தை எடுத்துக்கொண்டு நல்ல வாசிப்பைப் பெற்றீர்கள்? சிறிது நேரம் இருந்ததா? நல்லது, ஒருபோதும் விட தாமதமாக. நீங்கள் சிறிது நேரம் படிக்க விரும்பிய புத்தகத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் அல்லது உங்களுக்கு பிடித்த புத்தகத்தை மீண்டும் படிக்கவும். எங்களை நம்புங்கள் எதுவும் ஒரு புத்தகத்தின் பக்கங்களை புரட்டுவதன் மகிழ்ச்சியைத் துடிக்கிறது - இது கிட்டத்தட்ட சிகிச்சை! நீங்கள் அதில் இருக்கும்போது Lakmé Strawberry Blush & Glow Sheet , Lakmé Strawberry Blush & Glow Sheet Mask போட்டு உங்கள் சருமமும் ஓய்வெடுக்கட்டும். 100% உண்மையான பழ சாற்றில், இந்த முகமூடி உங்கள் சருமத்தை ஆழமாக சுத்தப்படுத்தி, நீரேற்றம் மற்றும் பளபளப்பாக இருக்கும்.

 

04. டிஜிட்டல் டிடாக்ஸ்

04. டிஜிட்டல் டிடாக்ஸ்

வார நாட்களில் உங்கள் மடிக்கணினி மற்றும் தொலைபேசியைத் தவிர்க்க முடியாது, ஆனால் வார இறுதி நாட்களில் நீங்கள் நிச்சயமாக ஒரு சுவாசத்தை அளிக்க முடியும். கேஜெட் இல்லாத வார இறுதியில் உங்களை அனுமதிக்கவும், உங்களை ஓய்வெடுக்கவும். உங்கள் மடிக்கணினிகள் மற்றும் தொலைபேசிகளை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, உங்களை கவனித்துக்கொள்வதில் கவனம் செலுத்துங்கள். சுய கவனிப்பில் ஈடுபடுங்கள் - உங்களுக்கு பிடித்த உணவில் சமைக்கவும் அல்லது ஆர்டர் செய்யவும், ஃபேஸ் பேக்கில் போடுங்கள், நீங்கள் இருக்கும்போது உங்கள் தலைமுடியையும் கொஞ்சம் கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். மன அழுத்தம் உங்கள் முடியை பெரிதும் பாதிக்கிறது, எனவே Dove Intense Damage Repair Hair Mask உங்களுக்குத் தேவையானது. முகமூடி உங்கள் மந்தமான மற்றும் சேதமடைந்த முடியை சரிசெய்யவும் புத்துயிர் பெறவும் உதவுகிறது, மேலும் மென்மையான, மென்மையான, ஆரோக்கியமான கூந்தலை உங்களுக்கு வழங்குகிறது.

 

05. பொழுதுபோக்கு லாபி

05. பொழுதுபோக்கு லாபி

இந்த வார இறுதியில் உங்கள் படைப்பு பக்கத்தை எடுத்துக் கொள்ளட்டும்! வரைதல், நடனம், பாடுதல் அல்லது ஓவியம் போன்ற படைப்புகளில் நீங்கள் ஈடுபட அனுமதிக்கும்போது, வாரந்தோறும் மன அழுத்தத்தை உங்கள் மனதில் இருந்து விடுவிப்பீர்கள். எனவே, ஒரு பொழுதுபோக்கை எடுத்துக் கொண்டு, உங்கள் படைப்பு சாறுகள் பாய்கின்றன!