சில நாட்களுக்கு இரத்தப்போக்கு மட்டும் போதாது என்பது போல, மாதவிடாய் வலி என்பது யாரும் கேட்காத கூடுதல் போனஸ்! அதாவது, நாம் கர்ப்பமாக இல்லை என்பதையும், அது கருவுறாத முட்டையையும் அனைத்தையும் வெளியேற்ற வேண்டும் என்பதையும் நம் உடலின் வழி நமக்குத் தெரியப்படுத்துகிறது. எங்களுக்கு *பெருமூச்சு* தெரியுமா? எனவே, அந்த மனநிலை மாற்றங்களைச் சமாளிக்க உங்களுக்குப் பிடித்த திரைப்படங்கள் மற்றும் ஆறுதலான உணவுகளை நீங்கள் நாடலாம், கடினமான 'மாதத்தின் அந்த நேரத்தில்' நீங்கள் தப்பிப்பிழைக்க உதவும் வலிமிகுந்த மாதவிடாய் பிடிப்புகளைப் போக்க ஐந்து எளிய மற்றும் பயனுள்ள வழிகளைத் தாங்கி வருகிறோம்.

 

01.ஹீட்டிங் பேட்களுக்கு திரும்பவும்

01.ஹீட்டிங் பேட்களுக்கு திரும்பவும்

இவனுக்கு என்றும் வயதாகாது. வலிமிகுந்த மாதவிடாய் பிடிப்புகளை அகற்றுவதற்கான எளிய வழி, அந்த இடத்தில் வெப்பமூட்டும் திண்டு வைப்பதாகும். இந்த நேரத்தில் வெப்பமூட்டும் பட்டைகள், சூடான தண்ணீர் பாட்டில்கள், நல்ல சூடான மழை அல்லது சூடான துண்டுகள் திரும்ப உங்கள் இரத்த ஓட்டம் மேம்படுத்த, உங்கள் கருப்பை எளிதாக்க மற்றும் உங்கள் இறுக்கமான தசைகள் ஓய்வெடுக்க உதவும்.

 

02. சில அத்தியாவசிய எண்ணெய்களை கீழே தேய்க்கவும்

02. சில அத்தியாவசிய எண்ணெய்களை கீழே தேய்க்கவும்

வலியைக் குறைக்க மசாஜ் செய்வது ஒரு பழமையான சூத்திரமாகும், மேலும் இது உங்கள் மாதவிடாய் பிடிப்புகளையும் அமைதிப்படுத்த உதவுகிறது! லாவெண்டர், ரோஸ்மேரி, யூகலிப்டஸ் அல்லது மிளகுக்கீரை போன்ற அத்தியாவசிய எண்ணெய்களைக் கொண்டு உங்கள் வயிறு, பக்கவாட்டு மற்றும் முதுகில் மசாஜ் செய்வது உங்கள் கருப்பையை ரிலாக்ஸ் செய்ய உதவும். இது கருப்பை பிடிப்பைக் குறைக்கவும் வலிமிகுந்த பிடிப்பைக் குறைக்கவும் உதவுகிறது.

 

03. சில மூலிகை டீகளை பருகவும்

03. சில மூலிகை டீகளை பருகவும்

இஞ்சி, கெமோமில், மிளகுக்கீரை, இலவங்கப்பட்டை, ஊலாங் அல்லது கிரீன் டீ போன்ற மூலிகை டீகள் உங்கள் மாதவிடாய் பிடிப்பைக் குறைக்க பெரிதும் உதவும். இந்த தேநீரில் அழற்சி எதிர்ப்பு, வலி நிவாரணம் மற்றும் ஆண்டிஸ்பாஸ்மோடிக் பண்புகள் உள்ளன, அவை உங்கள் கருப்பை மற்றும் தசைகளை தளர்த்தி இரத்த ஓட்டத்தை எளிதாக்குகின்றன.

 

04. அழற்சி எதிர்ப்பு உணவை உண்ணுங்கள்

04. அழற்சி எதிர்ப்பு உணவை உண்ணுங்கள்

மாதவிடாயின் போது ஐஸ்கிரீம்கள், சாக்லேட்டுகள் மற்றும் உலகில் உள்ள அனைத்து க்ரீஸ், சீஸ் போன்ற பொருட்களையும் விரும்புகிறோம் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். ஆனால் நீங்கள் வலியைக் குறைக்க விரும்பினால், பெர்ரி, அன்னாசி, பப்பாளி, அக்ரூட் பருப்புகள், பாதாம், பூசணி விதைகள், பச்சை காய்கறிகள், கொழுப்பு நிறைந்த மீன், இஞ்சி, தக்காளி போன்ற அழற்சி எதிர்ப்பு உணவுகளை உட்கொள்ள பரிந்துரைக்கிறோம். இந்த உணவுகள் இரத்த ஓட்டத்தைத் தூண்டும் மற்றும் வலி பிடிப்புகள் குறைக்க. எனவே, இந்த நேரத்தில் நீங்கள் சாப்பிடுவதை புத்திசாலித்தனமாக தேர்வு செய்யவும்.

 

05. இலகுவான பயிற்சிகளை முயற்சிக்கவும்

05. இலகுவான பயிற்சிகளை முயற்சிக்கவும்

உங்கள் மாதவிடாய் காலத்தில் நகரும் எண்ணம் மிகவும் பயமுறுத்தும் மற்றும் திகிலூட்டும், ஆனால் லேசான உடற்பயிற்சிகள் உண்மையில் உங்கள் வலியைக் குறைக்கும் மற்றும் உங்கள் பதட்டமான தசைகளை அவிழ்த்துவிடும். வெளியே செல்லுங்கள், குதித்து அதிக எடையை தூக்குங்கள் என்று நாங்கள் கூறவில்லை - நரகம் இல்லை! ஆனால் உங்கள் மனதையும் உடலையும் ரிலாக்ஸ் செய்ய லேசான நீட்சிகள் மற்றும் உடற்பயிற்சிகள் அல்லது யோகா கூட பரிந்துரைக்கிறோம். இது இரத்த ஓட்டத்திற்கும் உதவுகிறது.