வீட்டில் தங்குவது குப்பை உணவைத் தவிர்ப்பது மற்றும் நன்றாக தூங்குவது உங்களுக்கு அற்புதமான தோலைக் கொடுக்கும்; அதற்கு பதிலாக உங்கள் தோல் உடைந்து மந்தமாக தெரிகிறது. கிளப்புக்கு வருக நீங்கள் தனியாக இல்லை. சூரியனையும் மாசுபாட்டையும் தவிர்ப்பது சருமத்தை ஆரோக்கியமாகவும் குறைபாடற்றதாகவும் ஆக்குகிறது ஆனால் அதற்கு நேர்மாறாக இருப்பதற்கான காரணம் நீங்கள் வலியுறுத்தப்பட்டிருக்கலாம். தொடர்ந்து வீட்டிற்குள் இருப்பது தொற்றுநோய் மற்றும் நீண்ட வேலை நேரம் குறித்த பயம் ஆகியவை மன அழுத்தத்தைத் தூண்டும் பொதுவான காரணங்கள். மன அழுத்தம் உங்கள் ஆன்மாவை மட்டுமல்ல உங்கள் உடலையும் பாதிக்கிறது; இது முடி உதிர்தல் மற்றும் முகப்பரு வடிவத்தில் காட்டத் தொடங்குகிறது. சிலருக்கு இது எடை இழப்பு அல்லது எடை அதிகரிப்புக்கு கூட காரணமாக இருக்கலாம். எனவே லாக் டவுன் போது மன அழுத்தத்தை சிறப்பாக நிர்வகிக்க சில வழிகள் இங்கே.

 

ஒரு பொழுதுபோக்கைத் தொடங்குங்கள்

ஒரு பொழுதுபோக்கைத் தொடங்குங்கள்

நீங்கள் எவ்வளவு பிஸியாக இருந்தாலும் நீங்கள் விரும்பும் ஒன்றைச் செய்ய பகலில் சிறிது நேரம் செலவிடுங்கள். இது தாவரங்களுக்கு நீர்ப்பாசனம் செய்வது ஓவியம் தீட்டுவது ஒரு புத்தகத்தைப் படிப்பது அல்லது உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியைத் தரும் எதையும் போல எளிமையாக இருக்கலாம். டிஜிட்டல் சாதனத்தைப் பயன்படுத்தாத பொழுதுபோக்கை முயற்சி செய்து தேர்வு செய்யவும்.

 

நீங்கள் எழுந்தவுடன் உங்கள் தொலைபேசியைச் சரிபார்ப்பதைத் தவிர்க்கவும்

நீங்கள் எழுந்தவுடன் உங்கள் தொலைபேசியைச் சரிபார்ப்பதைத் தவிர்க்கவும்

நாம் எழுந்தவுடன் நாம் அனைவரும் செய்யும் ஒரு விஷயம் எங்கள் தொலைபேசிகளைச் சரிபார்க்க வேண்டும்; இந்த பழக்கத்தை உடைக்கவும். ஒருவித கெட்ட செய்தி அல்லது வேலை மின்னஞ்சல்களை எழுப்புவது நாளின் தொடக்கத்தில் உங்கள் மன அழுத்தத்தை அதிகரிக்கும். மன அழுத்தமான குறிப்பில் உங்கள் நாளைத் தொடங்குவது உங்கள் வேலை அட்டவணையை குழப்பமடையச் செய்யும் மேலும் உணவு மற்றும் தூக்க முறைகளையும் கூட குழப்பிவிடும்.

 

உங்கள் தோல் பராமரிப்பு வழக்கத்தை மாற்றவும்

உங்கள் தோல் பராமரிப்பு வழக்கத்தை மாற்றவும்

சில நேரங்களில் உங்கள் சருமம் எப்படி இருக்கும் என்பதைப் பற்றி அதிகம் கவலைப்படுவதும் மன அழுத்தத்தை ஏற்படுத்தும். தோல் கவலை பற்றி நீங்கள் வலியுறுத்தினால் உங்கள் சருமத்திற்கு நன்றாக வேலை செய்யும் தயாரிப்புகளைச் சேர்ப்பதன் மூலம் உங்கள் தோல் பராமரிப்பு வழக்கத்தை மாற்றவும். நிபுணரின் உதவியைப் பெற தோல் மருத்துவருடன் ஆன்லைன் ஆலோசனையைத் திட்டமிடுங்கள்.

 

உங்களைப் பற்றிக் கொள்ளுங்கள்

உங்களைப் பற்றிக் கொள்ளுங்கள்

உங்களைப் பற்றிக் கொள்வது விலை உயர்ந்ததாக இருக்க வேண்டிய அவசியமில்லை அல்லது அதற்கு ஸ்பா தேவையில்லை. ஒரு நீண்ட மழை எடுத்து உங்கள் குளியல் நீரில் சில அத்தியாவசிய எண்ணெய்களைச் சேர்த்து சில மெழுகுவர்த்திகளை ஏற்றி வைக்கவும். அல்லது உங்கள் முகத்தில் Simple Kind To Skin De-Stress Sheet Mask ஓய்வெடுப்பது போன்ற எளிமையான விஷயத்தில் ஈடுபடுங்கள் இது உங்கள் மனதையும் உடலையும் தளர்த்துவது மட்டுமல்லாமல் உங்கள் முகத்தை அழுத்தமாக்கும்.

 

தியானியுங்கள்

தியானியுங்கள்

தியானம் உங்கள் உடலைத் தளர்த்தி உங்கள் உணர்வுகளை அமைதிப்படுத்துகிறது அதனால்தான் தினமும் குறைந்தது 10 நிமிடங்கள் தியானம் செய்வது முக்கியம். காலையில் எளிமையான ஆழமான சுவாச பயிற்சிகள் நாள் முழுவதும் உங்களை நேர்மறையாக சார்ஜ் செய்யும்.