வயதான உடலில் நிறைய மாற்றங்களைக் கொண்டுவருகிறது - நரைத்த முடி மற்றும் சுருக்கங்கள் முதுமையின் முதல் புலப்படும் அறிகுறிகள். நீங்கள் வயதாகும்போது, ​​உங்கள் தோல் மெல்லியதாகி அதன் நெகிழ்ச்சியை இழக்கிறது. காலப்போக்கில், இயற்கையான வயதான செயல்முறை மீண்டும் மீண்டும் முகபாவனைகளுடன் சுருக்கங்கள் மற்றும் உரோமங்களை ஏற்படுத்துகிறது, இது பெரும்பாலும் கோபமான கோடுகள் என்று அழைக்கப்படுகிறது.

பல அலுவலக சிகிச்சைகள் இருக்கும்போது, ​​நீங்கள் கோபமான கோடுகளிலிருந்து விடுபடலாம், ஆனால் நீங்கள் மிகவும் இயற்கையான அணுகுமுறையைத் தேடுகிறீர்களானால், முக மசாஜ் செய்ய பரிந்துரைக்கிறோம் - கோபமான கோடுகளை மென்மையாக்கவும், இளமை தோற்றத்தை அளிக்கவும் இது உதவும்.

ஆனால் அந்த முகத்தை குறைக்க உங்கள் முகத்தை எவ்வாறு மசாஜ் செய்வது என்று நாங்கள் உங்களுக்குச் சொல்வதற்கு முன், வயதானதைத் தவிர வேறு என்ன காரணங்கள் என்பதைப் பார்ப்போம்.

 

கோபமான கோடுகளின் காரணங்கள்:

கோபமான கோடுகளின் காரணங்கள்:

சூரிய ஒளி - சூரியனின் புற ஊதா கதிர்கள் உங்கள் சருமத்திற்கு மிகவும் பாதிப்பை ஏற்படுத்தும். அவை எலாஸ்டின் மற்றும் கொலாஜனை மிக விரைவான விகிதத்தில் உடைக்கின்றன, இதனால் நீங்கள் கோபமடைந்த கோடுகளுக்கு ஆளாக நேரிடும்.

மன அழுத்தம் - மன அழுத்தம் முக தசைகள் பதட்டமடைந்து உடலில் கார்டிசோல் எனப்படும் மன அழுத்த இரசாயனத்தை வெளியிடுகிறது - இது முன்கூட்டிய வயதை துரிதப்படுத்துகிறது

புகைத்தல் - புகையிலை உங்கள் சருமத்திற்கு எவ்வளவு தீங்கு விளைவிக்கும் என்பது உங்கள் உடலுக்கு எவ்வளவு தீங்கு விளைவிக்கும். புகையிலை உள்ளிழுப்பது உங்கள் இரத்த நாளங்களை கட்டுப்படுத்துகிறது மற்றும் முக திசுக்களுக்கு இயற்கையாக ஆக்ஸிஜனேற்றப்பட்ட இரத்த ஓட்டத்தை தடுக்கிறது.

 

கோபமான கோடுகளை குறைக்க முக மசாஜ்

கோபமான கோடுகளை குறைக்க முக மசாஜ்

நெற்றியில் - மென்மையான சுருக்கமில்லாத நெற்றியில், இந்த முக மசாஜ் நுட்பத்தைப் பின்பற்றவும்: உங்கள் நெற்றியின் ஒவ்வொரு பக்கத்திலும் உங்கள் உள்ளங்கைகளை வைக்கவும். இப்போது, ​​உங்கள் இடது கையால் தோலை இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொண்டு, உங்கள் வலது கையின் உள்ளங்கையை உங்கள் நெற்றியின் வலது பக்கத்தில் கடிகார திசையில், வட்ட இயக்கத்தில் சுமார் இரண்டு நிமிடங்கள் அழுத்தவும். இடது பக்கத்தில் மீண்டும் செய்யவும். மூன்று முறை செய்யவும்.

கண்களைச் சுற்றி - உங்கள் கட்டைவிரலை கண்களின் வெளி மூலையிலும் விரல்களையும் உங்கள் தலையின் பக்கத்தில் வைக்கவும். கண்களை மூடிக்கொண்டு கண்களின் வெளிப்புற மூலையை உங்கள் கட்டைவிரலைப் பயன்படுத்தி உங்கள் தலையின் பக்கங்களை நோக்கி சற்று மேலே இழுக்கவும். 10 விநாடிகள் வைத்திருந்து ஓய்வெடுக்கவும். தினமும் 15 முறை செய்யவும்.

Byline: கயல்விழி அறிவாளன்