நீங்கள் தோல் பராமரிப்புக்கு அடிமையாக இருந்தால், அடர் பச்சை நிற தண்ணீரைக் குடிப்பவர்களுடன் நீங்கள் ரீல்களைக் கண்டிருக்க அதிக வாய்ப்புகள் உள்ளன. முகப்பருவால் பாதிக்கப்பட்ட பல சமூக ஊடக உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குபவர்கள் தெளிவான சருமத்தை அடைய தங்கள் தண்ணீரில் திரவ குளோரோபிளைச் சேர்த்து வருகின்றனர். ஆனால் அது உண்மையில் பயனுள்ளதா? நாம் கண்டுபிடிக்கலாம். திரவ குளோரோபில் என்றால் என்ன, அது முகப்பருவுக்கு எவ்வாறு உதவுகிறது? முகப்பருவுக்கு திரவ குளோரோபிளை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது

 

திரவ குளோரோபில் என்றால் என்ன, அது முகப்பருவுக்கு எவ்வாறு உதவுகிறது?

திரவ குளோரோபில் என்றால் என்ன, அது முகப்பருவுக்கு எவ்வாறு உதவுகிறது?

முதலில், திரவ குளோரோபில் என்றால் என்ன என்பதைப் புரிந்துகொள்வோம். இது தாவரங்களிலிருந்து பெறப்பட்ட குளோரோபிலின் செறிவூட்டப்பட்ட வடிவமாகும், இது பச்சை நிறமியை அளிக்கிறது மற்றும் ஆக்ஸிஜனேற்றத்தில் நிறைந்துள்ளது. கீரை மற்றும் வோக்கோசு போன்ற பச்சை இலை காய்கறிகளிலும் இது காணப்படுகிறது. குளோரோபில் வைட்டமின்கள் சி, ஏ, ஈ மற்றும் கே ஆகியவற்றில் நிறைந்துள்ளது மற்றும் ஆக்ஸிஜனேற்ற பண்புகளைக் கொண்டுள்ளது, இது பாக்டீரியா வளர்ச்சியை ஏற்படுத்தும் முகப்பருவைத் தடுக்கும் அதிசயங்களைச் செய்கிறது. ஆனால், இது சிவத்தல் மற்றும் வீக்கத்தைக் குறைக்க உதவுகிறது என்றாலும், ஆழமான சிஸ்டிக் முகப்பருவுக்கு இது மிகவும் உதவியாக இருக்காது.

இப்போது, நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள் என்று எங்களுக்குத் தெரியும், அதற்குப் பதிலாக பச்சை இலைக் காய்கறிகளை மட்டும் ஏன் உட்கொள்ளக்கூடாது? உங்கள் உணவில் கீரைகள், முட்டைக்கோஸ் மற்றும் வோக்கோசு போன்ற கீரைகளை நீங்கள் சேர்க்க வேண்டும், முகப்பருவுக்கு பரிந்துரைக்கப்படும் திரவ குளோரோபில் தினசரி டோஸ் 100-300 மில்லிகிராம் மற்றும் ஒரு கப் கீரையில் தோராயமாக 24 மில்லிகிராம் குளோரோபில் உள்ளது. எனவே அதிகபட்ச முடிவுகளை அடைய, நீங்கள் சுமார் 10-12 கப் கீரையை உட்கொள்ள வேண்டும். ஆஹா! இன்னும் பாபாய் போல் உணர்கிறீர்களா?

 

 

முகப்பருவுக்கு திரவ குளோரோபிளை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது

முகப்பருவுக்கு திரவ குளோரோபிளை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது

அதை உங்கள் தண்ணீரில் கலக்காமல், திரவ குளோரோபிளைப் பயன்படுத்துவதற்கான மற்றொரு வழி, பாதிக்கப்பட்ட பகுதிகளுக்கு மேற்பூச்சாகப் பயன்படுத்துவதாகும். இது அழற்சி எதிர்ப்பு நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் சிவப்பு நிறத்தை நடுநிலையாக்க பச்சை நிற திருத்தியாக செயல்படுகிறது.

இருப்பினும், அதன் ஆக்ஸிஜனேற்ற பண்புகளிலிருந்து அதிகபட்ச நன்மைகளை அடைய வாய்வழியாக உட்கொள்ள பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. பொதுவாக இந்தத் தலைப்பைப் பற்றி மிகக் குறைந்த ஆய்வுகளே உள்ளன, ஆனால் இந்தத் தகவல்கள் அனைத்தும் அதை முயற்சி செய்து, அதை எங்களின் தினசரி வழக்கத்தில் விரைவில் சேர்க்க வேண்டும் என்ற ஆர்வத்தைத் தூண்டுகிறது. உன்னை பற்றி என்ன?